อย่ายอมแพ้ มะเร็งสู้ได้กับยาน้ำเทียนเซียน

วันที่ 26-08-2019 | อ่าน : 2354


     ผู้ป่วยที่ทราบผลจากการคัดกรองการตรวจและวิเคราะห์หาเซลล์มะเร็งนั้น หลายคนที่ตรวจพบโรคหรือก้อนเนื้อที่ผิดปกติมักจะมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่และท้อแท้ และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะสามารถหายขาดจากโรคมะเร็งได้ ... แต่รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันแพทย์แผนจีนได้มีการนำสมุนไพรมาสกัดเอาตัวยาหลากหลายชนิด พร้อมการวิจัยและทดลองมาอย่างยาวนาน จนสามารถที่จะผลิตออกมาเป็นสมุนไพรที่สามารถระงับการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้

     ด้วยงานวิจัยมีมากกว่า 20 งานวิจัยจนสามารถที่จะนำมาเผยแพร่ให้กับผู้ป่วยที่สิ้นหวังในการรักษาโรคมะเร็ง ให้สามารถต่อสู้กับเซลล์มะเร็งที่เป็นอยู่ได้ โดยเฉพาะผู้ป่วยที่อยู่ในระยะเริ่มต้นจนถึงระดับกลางที่มีการเริ่มใช้เคมีบำบัดในการรักษา สามารถที่จะใช้สมุนไพรจีนเทียนเซียนควบคู่ไปกับการรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันได้

     โดยในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมามีผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งหลายรายได้เปิดใจยอมรับเอาสมุนไพรจีนเทียนเซียนมาช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ควบคู่กับการรักษาแพทย์แผนปัจจุบัน จนมีอาการดีขึ้นอย่างเป็นลำดับได้ ทั้งมะเร็งเม็ดเลือดขาว, มะเร็งโพรงจมูก ซึ่งผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีเหล่านี้มีผู้ป่วยให้การยอมรับเอาสมุนไพรเทียนเซียนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและปรับสมดุลร่างกายให้แข็งแรงหลังการเข้ารับการรักษาทางเคมีบำบัดจากแพทย์แผนปัจจุบัน จนผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก

     อีกทั้งสมุนไพรจีนเทียนเซียนยังได้ใบรับรองถึงความเป็นมาตรฐานในกระบวนการทดลองผล Test SGS ทั้งความปลอดภัยและสารโลหะหนักที่หลายคนกังวลอีกด้วย ดังนั้นอย่ายอมแพ้และจงลุกขึ้นต่อสู้กับมะเร็ง อย่าท้อแท้และสิ้นหวัง เพื่อโอกาสที่จะอยู่รอดและมีชีวิตต่อไปกับคนที่คุณรัก

 

หากมีปัญหาสุขภาพผู้ป่วยมะเร็ง เราคืออีกหนึ่งทางออก ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ โปรดคลิก inbox Facebook ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง

การรักษาผู้ป่วยมะเร็ง
การดูแลผู้ป่วยมะเร็ง
ความรู้มะเร็ง

ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย 213/5 อาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ถ.สุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 1011

Copyright © 2021 www.siamca.com ขอสงวนสิทธิ์ ในการนำรูปภาพ หรือ ข้อความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ หรือ ทำซ้ำ จะต้องได้รับการอนุญาตก่อนจึงจะกระทำได้