ธรรมะดูแลใจ สู้มะเร็งร้าย เสริมยาดี "ด้วยสมุนไพรจีน"

วันที่ 02-03-2016 | อ่าน : 6892


 
 ธรรมะดูแลใจ  สู้มะเร็งร้าย  เสริมยาดี “ด้วยสมุนไพรจีน”
 
 
 
      ตามหลักแพทย์แผนจีนนั้นต่างลงความเห็นว่า“การรักษามะเร็ง หรือโรคชนิดใดก็แล้วแต่ สิ่งที่เป็นจุดเริ่มต้น
 
ที่จะก้าวไปถึงชัยชนะนั้น  ต้องเริ่มที่ใจเป็นอันดับแรก“ ซึ่งตรงกับหลักการต่อสู้กับโรคมะเร็ง ของผู้หญิงแกร่งอย่าง “คุณ กิ่งฉัฐม์ มงคลสุขวัฒน์” ที่ต้องเผชิญกับโรคมะเร็งเต้านม มาจากสาเหตุของความเครียดที่สะสมอีกเช่นกัน แต่เธอผ่านมันไปได้ด้วยตัวยาและวิถีแห่งสายธรรม ที่หล่อเลี้ยงชีวิตให้ก้าวผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ 
 
“ตอนที่เราเริ่มเป็นนั้น พอทราบคุณหมอบอกว่า เป็นระยะที่สาม เป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งเราเองก็ไม่คิดว่าเราจะมีวันนี้นะคะ เพราะว่าครอบครัวเรานั้นไม่มีใครเป็นโรคนี้เลยค่ะ แต่สาเหตุที่เป็นนั้น มันมาจากความเครียด เมื่อก่อนนั้นเราเจอสภาวะที่ต้อง ดูแลคุณแม่ ที่เป็นอัมพฤก ต้องดูแลท่านเราเองก็เครียดไม่กิน ไม่นอน พาท่านไปรักษา ซึ่งเรามองว่านั่นคือสาเหตุที่ทำให้เราเจอกับโรคนี้แน่นอนค่ะ  ความเครียดสะสมมันไม่ดีเลย”
 
 
“ตอนที่ทราบนั้นจุดเริ่มต้นการรักษา คือหมอบอกว่า ต้องทำคีโมแปดเข็ม   และอื่นๆตามแบบของคนที่เป็นมะเร็ง ซึ่งเราเข้าใจและรู้สึกว่ามันแย่  แต่ใจต้องมาก่อนนะคะ  เพราะว่าเราเป็นแล้ว ทางรอดของเราคือการรักษาเท่านั้น  ซึ่งจบการรักษาไปเมื่อปี 2556 รวมถึงการผ่าตัดด้วยที่เราต้องทำ เรียกว่าเราผ่านกระบวนการรักษามาแล้วทุกอย่าง”
 
“ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่เป็นระยะเริ่มที่เราสงสัยก่อน ว่ามีก้อนขึ้นที่หน้าอก เราว่ามันไม่เป็นอะไรแน่ แต่สงสัยว่าทำไมเรา ไม่มีแรง  เราเหนื่อยง่าย นั่นคืออาการเริ่มต้นที่สงสัยมากๆค่ะ ก็ไปตรวจก็เจอเลย”
 สิ่งที่ทำให้ค้นพบว่าสมุนไพรจีนนั้นดี และน่าจะมีผลตอบรับที่ดีกับร่างกายคือการได้รับคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์“เทียนเซีย” แล้วหาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวทางการรักษาที่เธอตัดสินใจเลือก 
 
 
อ่านเพิ่มเติมคลิ๊ก https://goo.gl/KdqFwo
  
ปรึกษาปัญหามะเร็งและการดูแล
โทร. 02-664-0078-9
 
 

หากมีปัญหาสุขภาพผู้ป่วยมะเร็ง เราคืออีกหนึ่งทางออก ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ โปรดคลิก inbox Facebook ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง

การรักษาผู้ป่วยมะเร็ง
การดูแลผู้ป่วยมะเร็ง
ตรวจวินิจฉัยมะเร็ง

ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย 213/5 อาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ถ.สุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 1011

Copyright © 2021 www.siamca.com ขอสงวนสิทธิ์ ในการนำรูปภาพ หรือ ข้อความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ หรือ ทำซ้ำ จะต้องได้รับการอนุญาตก่อนจึงจะกระทำได้