จากพี่มะเร็งถึงน้องเบาหวาน อยู่ได้ หายได้ ใจเป็นสุข

วันที่ 11-02-2016 | อ่าน : 3468


จากพี่มะเร็งถึงน้องเบาหวาน อยู่ได้ หายได้ ใจเป็นสุข
วันที่ 31 มกราคม 2559
ห้องประชุม อาคารเฉลิมพระบารมี กรุงเทพฯ

 

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเสวนาดีๆ ของคนรักสุขภาพอย่าง “พี่มะเร็ง  ถึง เบาหวาน อยู่ได้ หายได้ ด้วยใจเป็นสุข" ถือเป็นงานรวมพลคนรักสุขภาพ ที่ได้องค์กรคุณภาพอย่าง  บ.เฟยดา จำกัด และ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยมะเร็ง  ร่วมมือจัดงาน และได้วิทยากรอย่าง หมอกอล์ฟ นายแพทย์ สิทธา ลิขิตนุกูล ที่มาให้ทั้งความรู้เพื่อให้ปลอดภัยและรอดพ้นจากโรคมะเร็งและเบาหวาน ทั้งแนวทางการปฏิบัติตนในเชิงทฤษฏีและเชิงปฏิบัติแบบครบถ้วน แถมด้วยความสนุกสนานจากการเอ็นเตอร์เทนของ  คุณหมอกอล์ฟ อีกด้วย งานนี้ผู้ร่วมงานต่างมีความสุขและสนุกสนาน และยังได้ของฝากจากคุณหมอใจดีเป็นของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน 

ซึ่งการเสวนานี้แบ่งเป็นสามช่วง ในช่วงที่หนึ่ง พูดคุยในภาพรวมของ มะเร็งและเบาหวาน ถึงสาเหตุที่มาของโรค ช่วงที่สอง บอกเล่าแบบเจาะลึกเรื่องโรคมะเร็ง ทั้งสาเหต การรักษาที่ถูกต้อง และการใช้แพทย์ทางเลือกอย่างแพทย์แผนจีน

ในช่วงที่สาม เจาะลึกเกี่ยวกับโรคเบาหวาน สาเหตุที่เกิด การดูแลรักษา รวมถึงทางเลือกที่ดีแบบแพทย์แผนจีน 

นอกจากคุณหมอกอล์ฟแล้ว ในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ที่มีประสบการณ์เป็นมะเร็ง และผู้เป็นเบาหวาน มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ดีๆ เกี่ยวกับการใช้แนวทางการรักษาโรคทั้งสองชนิดนี้ ด้วยแพทย์ทางเลือกอย่างแพทย์แผนจีน ซึ่งต่างก็ได้ผลตอบรับที่ดีจากแนวทางเลือกนี้ 

เรียกว่างานนี้จบครบด้วยรอยยิ้มและสาระที่ไม่หนักไม่เบา แต่สามารถนำไปปรับใช้ได้กับชีวิตประจำวันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับผู้ร่วมงานด้วย กิจกรรมครั้งต่อไปที่หลายคนต่างลงความเห็นว่าต้องมาร่วมงานกันอีกแน่นอน!!!  

 

 

หากมีปัญหาสุขภาพผู้ป่วยมะเร็ง เราคืออีกหนึ่งทางออก ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ โปรดคลิก inbox Facebook ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ภาพกิจกรรม
ผู้พิชิตมะเร็ง
การรักษามะเร็ง

ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย 213/5 อาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ถ.สุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 1011

Copyright © 2021 www.siamca.com ขอสงวนสิทธิ์ ในการนำรูปภาพ หรือ ข้อความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ หรือ ทำซ้ำ จะต้องได้รับการอนุญาตก่อนจึงจะกระทำได้