โยคะบำบัดโรคฟิ้นฟูจิต

วันที่ 25-04-2016 | อ่าน : 3499


โยคะ บำบัดโรค ฟิ้นฟูจิต

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2559
ณ ห้องประชุมอาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 9 ถนนสุขุมวิท 21 กรุงเทพฯ 


ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรมเพื่อคนรักโยคะอย่าง “โยคะบำบัดโรค ฟื้นฟูจิต " เป็นกิจกรรมการรวมตัวของผู้ป่วยและประชาชนทั่วไปที่สนใจในศาสตร์ของโยคะ กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรสุขภาพ  บ.เฟยดา จำกัด และ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยมะเร็ง  ร่วมมือจัดงาน

โดยครั้งนี้ได้วิทยากรชำนาญการด้านศาสตร์โยคะ อย่าง ครูหมู กุลธิดา แซ่ตั้ง มาเป็นโค้ชนำผู้เข้าร่วมงานบริหารกายด้วยท่าโยคะที่หลากหลาย และทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ครูหมู กุลธิดา ยังได้ให้ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการเล่นโยคะ พร้อมเผยเคล็ดลับการฝึกโยคะให้ได้ผลดีแบบครบถ้วน นอกจากสาระความรู้แล้วเรื่องโยคะแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมงานประดิษฐ์จาดวัสดุเหลือใช้ มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฝึกสมาธิก่อนรับการฝึกโยคะอีกด้วย
 


หากมีปัญหาสุขภาพผู้ป่วยมะเร็ง เราคืออีกหนึ่งทางออก ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ โปรดคลิก inbox Facebook ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ภาพกิจกรรม
ผู้พิชิตมะเร็ง
การรักษามะเร็ง

ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย 213/5 อาคารอโศกทาวเวอร์ ชั้น 6 ถ.สุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 1011

Copyright © 2021 www.siamca.com ขอสงวนสิทธิ์ ในการนำรูปภาพ หรือ ข้อความในเว็บไซต์ ไปเผยแพร่ หรือ ทำซ้ำ จะต้องได้รับการอนุญาตก่อนจึงจะกระทำได้